Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Giá bán các loại sữa similac nhập khẩu từ Mỹ?

Sữa similac nhập khẩu từ Mỹ hiện nay có giá bán là bao nhiêu?

Bé sơ sinh luôn cần một loại sữa similac có khả năng cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Vậy nên chọn loại sữa similac nào để có thể cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cho bé luôn là một câu hỏi mà nhiều ace quan tâm đó là sữa similac giá bao nhiêu?
Kế bên nguồn sữa mẹ tự nhiên thì mẹ còn bổ sung cho bé nguồn sữa từ bên ngoài để tăng cường sự phát triển cả về trí não và thể chất của bé trong suốt những năm tháng đầu đời. Vì sức để kháng và hệ tiêu hóa của bé còn rất yếu nên mẹ cần phải chọn lựa các loại sữa sao cho phù hợp với đặc điểm cơ thể bé. Và sữa similac nhập từ mỹ là 1 trong số những loại sữa đang được phần lớn mẹ tin tưởng sử dụng cho bé yêu của mình.
4 sản phẩm sữa similac đang được các bà mẹ lựa chọn nhiều nhất cho các bé

Giới thiệu về thương hiệu sữa similac của Mỹ:

Similac là 1 trong những dòng sữa của hãng sữa nức tiếng Abbott Hoa Kỳ. Đây được xếp vào danh sách các hãng sữa chất lượng và uy tín hàng đầu trên thế giới.
Với việc vận dụng kỹ thuật phân phối hiện đại nhất kết hợp cùng với các nghiên cứu công nghệ nhằm tìm ra sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất dành cho sức khỏe con người nên sản phẩm sữa Similac giá bao nhiêu luôn được thẩm định là loại sữa cấp thiết nhất cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thậm chí có thể thay thế được cả sữa mẹ.

Phổ quát năm nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ Abbott đã nghiên cứu ra toàn bộ sản phẩm sữa khác nhau để thích hợp với từng độ tuổi : từ 0 đến 6 tháng, 6 đến 12 tháng, 3 đến 6 tuổi….Nên có thể đáp ứng với thể trạng, lứa tuổi và từng nhu cầu của các bé. chẳng phải chỉ theo từng giai đoạn mà sữa Similac còn dành riêng cho các bé có hệ tiêu hóa kém hay các bé thường xuyên bị đầy hơi.
Sữa similac bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cho bé sơ sinh
Bằng những hiểu biết tỷ mỉ về cơ địa và tình yêu sâu sắc đối với các bé nên Abbott đại quát và dòng Similac nói riêng luôn dành dược sự tin tưởng và yêu mến của các mẹ bỉm sữa để mang lại cho bé yêu nhà mình 1 nguồn dưỡng chất tốt nhất, an toàn nhất.

Những dòng sữa similac chứa đầy những dưỡng chất cần thiết cho bé:

Sữa bột Similac Advance Non GMO dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ
Được mệnh danh là dòng sữa sạch thật sự, bên cạnh việc không sử dụng bất kì loại nguyên liệu biến đổi Gen nào thì Sữa bột Similac Advance Non GMO còn ko cất các loại chất tạo màu, tạo mùi và các loại hương liệu, các chất bảo quản gây hại khác.

Dòng sữa similac nhập từ mỹ nói chung và Sữa bột Similac Advance nhắc riêng giúp tăng cường hệ miễn nhiễm cho cơ thể của bé nhờ các kháng thể tự nhiên IgG, bộ đôi DHA và ARA sẽ giúp bé tăng trưởng trí não và nhãn quan một bí quyết tốt nhất ngay từ những năm tháng đầu đời. sản xuất nguồn dưỡng chất tự nhiên bao gồm các loại vi chất, canxi chất sắt tạo điều kiện cho hệ xương của bé chắc khỏe, tăng cường dinh dưỡng, protein, vitamin và các loại khoáng vật để giúp cho cơ thể lớn mạnh 1 bí quyết tốt nhất.

Những thành phần hết sức độc đáo được bôt sung vào sữa similac mang lại đầy đủ dưỡng chất cho bé:

Thành phần độc quyền OptiGRO chỉ có mặt độc nhất trong các công thức sữa similac nhập từ Mỹ. Đây là hẩu lốn các thành phần đóng vai trò cực kỳ quan yếu đem đến phổ thông tác dụng dành cho não, nhãn quan tăng trưởng, thành phần lutein sẽ giúp tăng cường nhãn lực, vitaminE đóng vai trò là chất tạo điều kiện cho các tế bào phát triể nnhanh chóng. Canxi tạo điều kiện cho hệ xương ngày một chắc khỏe.
Similac advance của Mỹ, lựa chọn tốt nhất cho các bé so sinh

Với các thành phần dinh dưỡng quan trọng cùng với hương thơm sắp giống như sữa mẹ tới tận độ ngọt, độ béo nên giúp bé vẫn uống ngoan ngoan lúc mẹ cho bé sử dụng thêm sữa ngoài.

Giói thiệu về Similac Advance Organic dành cho bé từ 0-12 tháng

Với đặc điểm các con phố ruột yếu nên Sữa Similac Advance Organic được sản xuất từ nguồn sữa hữu cơ giúp mang đến cho bạn những sản phẩm sữa sạch, không những tự nhiên mà còn rất an toàn. Trong thời kỳ cung ứng sữa, thì nguồn cung ứng sữa được áp dụng bằng quy trình cung cấp bằng hữu cơ, chẳng phải sử dụng các thức ăn từ công nghiệp, các chất tăng trưởng hay các loại phân bón hết sức độc hại từ môi trường.

Nhờ những nguồn dinh dưỡng cực tốt này mà trẻ sẽ được vững mạnh toàn diện về cân nặng, trí não và thế chất. nếu như so với các sản phẩm sữa có nguồn gốc từ sữa bò thì Similac Organic rất giàu dinh dưỡng, được bổ sung rất toàn bộ các loại dưỡng chất cần yếu như các loại vitamin, khoáng vật và các loại axit béo. Chỉ riêng nguồn sữa tươi sạch, không chứa các loại chất phụ gia khác là đã rất đủ cho sự lớn mạnh lâu dài cũa bé.
Cho bé sử dụng sữa similac sẽ giúp bé lớn mau lẹ hơn, tăng cả chiều cao lẫn cân năng, bé thông minh hơn, tiêu hóa tốt hơn và giúp hạn chế nguy cơ bị táo bón. Vời đầy đủ các loại chất dinh dưỡng, các chất hưu cơ, lượng sắt hầu hết nên có thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ.
Ngoài ra thì sữa similac còn giúp bé biếng ăn, thích ăn và cảm thấy ngon miệng khi ăn

Nguồn dinh dưỡng cực nhiều và được chứa đọng trong sữa Similac NeoSure:

Đây là dòng sữa dành riêng cho các bé sinh non, sinh thiếu tháng, bé bị nhẹ cân và suy dinh dưỡng. Similac NeoSure sẽ tạo điều kiện cho bé phát triển nhanh nổi bật cả về thị giác và trí tuệ, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé và tăng khả năng tiếp thụ các chất dinh dưỡng.
Thành pần bao gồm photpho và canxi tạo điều kiện cho hệ xương khớp của bé lớn mạnh 1 cách thức vững chắc. Bộ đôi sắt và DHA sẽ giúp bé vững mạnh cả về thị giác và trí não.
Công thức OptiGrow độc quyền sẽ giúp bé bắt kịp đà phát triển tốc độ hơn, tăng chiều cao, cân nặng chóng vánh hơn so với các loại sữa có công thức tiêu chuẩn bình thường.

Sữa Similac Go & Grow Non-GMO dành cho bé 12-24 tháng với những công thức gì?

Lúc bé yêu của bạn bước vào giai đoạn một tuổi thì nhu cầu về nguồn dinh dương cũng ngày càng được để ý, chú trọng hơn, vì khi này bé rất hiếu động, mê say học hỏi và cũng là lúc não bộ của bé vững mạnh. Sữa Similac Go & Grow Non-GMO giúp cung cấp cho thân thể bé các dưỡng chất một phương pháp đầy đủ tạo điều kiện cho bé tăng trưởng và và phát triển ngay diễn ra từ còn trong giai đoạn ăn dặm.
Hình ảnh thật về sản phẩm sữa similac Advance dành cho bé từ 0 -12 tháng tuổi
Với hơn 25 loại vitamin cùng với các khoáng chất như canxi, sắt, vitamin C, vitamin E đặc trưng rất cần yếu cho sự tăng trưởng của bé. Thành phần Prebiotics làm một loại carbohydrate giúp đẩy mạnh hoạt động của các vi khuẩn ở đưởng tiêu hóa và tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn.
trí óc, thị giác và thể chất của bé sẽ được tăng trưởng 1 cách thức toàn diện, bé sẽ có những năm tháng đầu đời phát triền khỏe mạnh cả về thể chất lẫn trí óc.
Bên cạnh việc bổ sung nguồn dưỡng chất từ sữa similac nhập từ Mỹ thì các mẹ nên chú ý sản xuất đông đảo cho bé các loại dưỡng chất tới từ các loại thực phẩm hàng ngày như cá, giết, rau xanh…để bé tăng trưởng 1 cách tốt nhất trong những năm tháng đầu đời.

1 nhận xét:

Unknown nói...

bảng giá sữa similac này mới nhất chưa chị?

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code