Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sữa similac cho trẻ từ 6 12 tháng giá bao nhiêu?

Giá bán sữa similac cho trẻ từ 6 12 tháng hiện nay là bao nhiêu?

Similac là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott của Mỹ với những tác dụng mang lại cực kì hiệu quả và chất lượng. Chất dinh dưỡng chứa trong sữa similac cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cho bé. Với những dưỡng chất thiết yếu này sẽ giúp cho bé từ 6  12 tháng phát triển một cách tối ưu nhất.  

Khi bé bước những tháng thứ 6 thì cũng là khi cơ thể bé có những đổi thay về cân nặng, bé chuẩn bị cho công đoạn tập bò. Nguồn dinh dưỡng trong thời kỳ này cần thêm phần đông bên cạnh nguồn thức ăn chính từ sữa mẹ. số đông mẹ đã chọn sữa similac cho trẻ 6 12 tháng là dinh dưỡng cho bé trong công đoạn này.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất tại shop Domy.vn

Similac nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất mà các bà mẹ nên lựa chọn cho bé:

Similac là nhãn hàng sữa nức tiếng đến từ nhãn hiệu Abbott – Hoa Kỳ. Được ra đời từ năm 1988 với tiêu chí trông nom sức khỏe đứng hàng đầu trên toàn cầu, nhất là trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Nhờ sự thấu hiểu sâu sắc về ngành nghề khoa học dinh dưỡng nhằm để đáp ứng tất cả những nhu cầu dinh dưỡng cần phải có trong cuộc sống. Các thành phần trong các sản phẩm sữa của Abbott đều được nghiên cứu tường tận nhằm tăng cường sức khỏe cho con người. chẳng những tốt cho cho người to tuổi còn tốt cho trẻ em, trẻ sơ sinh. Chính vì điều đó mà các sản phẩm của Abbott, đơn cử như là sữa Similac luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được tin tưởng và bán chạy nhất trên toàn toàn cầu.

Lượng dinh dưỡng đầy đủ từ sữa similac cung cấp cho bé yêu con bạn:

6 tháng tuổi là thời kỳ rất cấp thiết để trẻ cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần yếu, bên cạnh thành phần chính từ sữa mẹ. Bé cần phải đảm bảo đông đảo 500ml lượng sữa thiết yếu.
Bé cần được bổ sung hầu hết lượng sữa vào mỗi sáng sớm. Các mẹ có thể linh động tùy theo bé nhà mình, nhưng nên nhớ sau 8h tối thì các mẹ chỉ nên cho bé bú sữa.
Sữa Similac Advance – nguồn dưỡng đặc biệt dành cho các bé từ 6-12 tháng tuổi
Với các thành phần đựng phần nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu, bổ sung cho bé toàn bộ lượng canxi và sắt nhu yếu cho cơ thể, cộng với các kháng thể từ tự nhiên IgG sẽ giúp tăng cường cho hệ thống miễn dịch của bé. đồng thời bổ sung số đông các chất dinh dưỡng, vitamin, protein và các khoáng chất nhu yếu cho thân thể.

Nên mua sữa similac ở đâu để đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng

Similac lựa chọn hoàn hảo nhất thay thế cho sữa mẹ:

Đới với các bé không bú sữa mẹ thì có thể sử dụng sữa similac cho trẻ 6 12 tháng để thay thế hoàn toàn vì thành phần trong Similac được thẩm định là như vậy như công thức của sữa mẹ. Thành phần nucleotide có trong Similac tương đương với tất cả lượng nucleotide có trong sữa mẹ và đem lại tác dụng hiệu quả để tăng cường hệ miễn dịch cho các bé.
Sữa Similac Advance với thành phần từ hỗn tạp chiết xuất từ dầu thực vật, ko phải cất dầu cọ, tạo điều kiện để thân thể hấp thu canxi tốt hơn và tăng cường cho công đoạn vững mạnh di chuyển và trí óc của bé.
Sự có mặt của thành phần từ DHA và ARA sẽ giúp tăng cường cho cho sự vững mạnh của trí óc và thị giác của bé. cộng với các vi chất, canxi và các chất sắt sẽ tạo điều kiện cho hệ xương khớp của bé chắc khoẻ hơn và giúp tăng cường chiều cao cho bé, các thành phần như các chất dinh dưỡng, protein, vitamin và các loại khoáng vật thiết yếu sẽ tạo điều kiện cho cơ thể của bé vững mạnh 1 phương pháp tốt nhất và toàn diện nhất.
Bé sinh non luôn cần một loại sữa có khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé
Để đảm bảo cho bé 1 sự phát triển lâu dài sau này của bé thì các mẹ cần phải chú ý để chế độ dinh dưỡng để đảm bảo cho bé phát triển một phương pháp tốt nhất. Và sữa similac cho trẻ 6 12 tháng chính là một người bạn đồng hành đắc lực của mẹ trong việc coi sóc và nuôi dưỡng cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code