Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sữa Ensure dành cho trẻ em hiện nay trẻ em dùng có tốt không?

Dùng sữa ensure cho trẻ em uống được không và chọn loại sữa ensure cho trẻ em loại nào?

Ensure là một trong những loại sũa hàng đầu dành cho mọi đối tượng. Thế nhưng rất nhiều người phân vân về sữa ensure cho trẻ em uống được không? Và sữa ensure cho trẻ em có gì khác so với những loại sữa khác?

Sữa Ensure có chứa những thành phần dinh dưỡng nào?

Ensure là một trong những loại sản phẩm sữa đến từ tập đoàn sữa hàng đầu Abbott Hoa Kỳ, đây là một tập đoàn sữa nổi tiếng vể cả chất lượng và danh tiếng. Trong sữa Ensure có chứa rất nhiều những thành phân dinh dưỡng rất quan trọng cho sức khỏe.


Trong sữa Ensure có chứa đến 24 loại vitamin, khoáng chất cùng với các loại axit béo thiết yếu.  Đặc biệt là trong Ensure có chứa rất ít các loại chất béo bảo hòa và hầu như không chứa cholesterol.
Sữa Ensire sẽ bổ sung các loại thành phần quan trọng cho cơ thể như canxi, kẽm, các loại vitamin C, viamin D, vitamin E, magie cùng với các chất chống lại quá trình oxy hóa khác nên sữa ensure cho trẻ em sẽ mang lại đôi mắt sáng khỏe và giảm những tác hại của ánh nắng mặt trời và tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.

Nguồn dinh dưỡng tối ưu mà sữa Ensure mang lại cho người sử dụng:

Não bộ và hệ thần kinh của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn nhờ có thành phần từ Cholin và acid oleic. Nhờ có thành phần bao gồm PUFA, MUFA sẽ mang lại cho bạn hệ tim mạch khỏe mạnh. Hệ dưỡng chất CaltriusTM kết hợp cùng với hàm lượng cao canxi, vitamin D và phospho sẽ giúp mang lại cho bạn một hệ xương khớp khỏe mạnh, chắc khỏe.
Với những thành phần như vậy thì sữa ensure cho trẻ em uống được không? Sữa Ensure sẽ giúp bổ sung cho cơ thể bé hệ dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển.

Dùng sữa Ensure cho bé như thế nào để hiệu quả?

Sữa Ensure có 2 dạng chính đó là dang bột và dạng nước. Tùy theo sự tiện lợi mà bạn có thể sử dụng dưới dạng nào sao cho phù hợp nhất. Đối với sữa Ensure nước thì bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để pha như ở dạng bột.
Các mẹ có thể dùng sữa ensure cho trẻ em thay thế cho các bữa ăn trong ngày của bé, khi nào bé chán ăn cơm hay các loại thực phẩm khác thì mẹ nên cho bé uống sữa Ensure. Vừa đảm bảo dinh dưỡng và bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Chưa kể sữa Ensure còn có 3 mùi vị đó là dâu, vani và chocolate nên rất hợp với khẩu vị của các bé, mỗi sáng trước khi đi học mẹ có thể đặt trong cặp bé sữa ensure để kịp thời bổ sung năng lượng cần thiết.
Sau khi biết được sữa ensure cho trẻ em uống được không thì mẹ hãy nhanh chóng bổ sung Enure vào khẩu phần ăn hàng ngày của các bé. Nếu mẹ nào chưa biết nên mua Ensure dành cho bé ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn để mua được những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code