Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Giá bán các loại sữa similac cho bé sơ sinh

Giá bán các loại sữa similac dàng cho bé sơ sinh trên thị trường hiện nay là bao nhiêu


Có thể nói sữa là người bạn đồng hành của các con nhà mình, vì thế mà chọn lựa loại sữa phù hợp với bé giống như một người bạn không thể thiếu đối với bé. Có thể bảo vệ và đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất. Hiện nay sữa similac cho bé sơ sinh  được nhiều mẹ sử dụng như là nguồn dưỡng chất không thể thiếu trong có thể của bé. Để giúp mẹ có thể lựa chọn nguồn sữa phù hợp Domy.vn sẽ  chia sẽ giá các loại sữa similac hiện nay để mẹ có thể tham khảo một cách nhanh nhất.
Bé sơ sinh luôn cần được bổ sung một loại sữa similac tốt cho trẻ

Bổ sung sữa cho bé như thế  nào là phương pháp tốt nhất hiện nay:

Có nhiều mẹ nghĩ cứ bổ sung sữa cho con thì sẽ giúp có chiều cao vượt trội cũng như cân nặng lý tưởng và bé sẽ thông minh hơn, Vì thế mà mẹ cho bé bổ sung sữa một cách vô tội vạ, có nhiều bé sử dụng sữa thay cho nước và bất kỳ lúc nào và nơi đâu.
Ai cũng biết sữa là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và có lợi cho hệ tiêu hóa. Vì thế mà có nhiều mẹ nghĩ bổ sung sữa càng nhiều càng tốt mà không chú ý đến nguồn dinh dưỡng như thế có hợp lý không. Ngoài ra canxi có trong sữa similac cho bé sơ sinh giúp bé có một chiều cao lý tưởng nhưng cái gì cũng vậy nếu bổ sung nhiều quá cũng không tốt đâu nhé! Nếu hấp thụ quá nhiều canxi cùng lúc sẽ làm rối loạn đường tiêu hóa, có thể nghiêm trọng hơn là bị loét dạ dày, rối loạn vận động, sỏi thận và có thể dẫn đến co giật. Bên cạnh đó sữa similac cho bé chứa nhều năng lượng nếu uống quá nhiều sẽ làm bé không muốn hấp thu các chất khác hoặc dẫn đến tình trạng lười ăn. Có một số mẹ vì quá bạn rộn mà không chú ý đến chế độa nư uống không hợp lý và lười vận động thì bé sẽ tăng cân một các nhanh chóng.
Sữa similac, thương hiệu số 1 được tin dùng

Nên bổ sung sữa khi nào là tốt nhất?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết rằng trong sữa có 2 chất gây ngủ, một loại thì giúp bé chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và ngon nhất, còn một loại có tác dụng như chất gây mê. Nếu mẹ bổ sung sữa vào buổi sáng 2 chất này sẽ ảnh hưởng đến trí não của bé, gây cho bé không tập trung vào việc học hành được.

Thay vì cung cấp sữa vào buổi sáng mẹ nên bổ sung nước hoa quả ép cho bé. Thời điểm để bé bổ sung sữa một cách tốt nhất mà đem lại tác dụng bất ngờ và cho bé có một sức khỏe tốt thì nên bổ sung sữa similac cho bé sơ sinh vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ nửa tiếng để bé chìm vào giấc ngủ sâu. Bổ sung sữa cho bé vào thời điểm hợp lý không chỉ mang lại những công dụng tuyệt vời với một sức khỏe dồi dào và còn giúp bé chìm vào giấc ngủ ngon giúp bé tràn đầy năng lượng và căng tràn sức sống.
4 sản phẩm sữa similac bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Một số cách giúp bé uống sữa tốt nhất:

Nếu bé nhà mình muốn uống sữa nóng thì mẹ chỉ cần làm nóng nhưng tuyệt đối không đun sôi quá lâu, nhiệt đọ cao sẽ phân hủy các axit lactic, vitamn và khoáng chất. Ngoài ra sẽ làm giảm hương vị của sữa làm cho bé không còn muốn uống sữa.
Mẹ nên nhớ không nên bổ sung sữa similac cho bé sơ sinh cùng một lúc, nên bổ sung từ từ. Đối với bé nên uống sữa tối đa 200ml một lần.
Đặc biệt là không nên kèm các thức uống khác với sữa.
Sữa similac Neosure, lựa chọn tốt nhất dành cho bé sinh non
Hiểu được nỗi lo lắng mà nhiều mẹ đang gặp phải nên Domy.vn sẽ cập nhật giá các loại sữa similac để mẹ có thể tham khảo dễ dàng hơn nhé!
Sữa bột similac  for supplementation Non GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 675.000đ
Sữa bột Similac Soy Isomil  với sắt dành cho bé từ 0-12 tháng 570.000đ
Sữa similac Senstive dành cho bé hệ tiêu hóa kém, chống nôn trớ và ợ 560.000đ
Sữa bột similac Advance Non GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 570.000đ
Sữa similac Advance cho bé từ 0-12 tháng 873g 690.000đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code