Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh mà các mẹ nên biết

Giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay là bao nhiêu tiền

Với các mẹ việc chọn mua sữa ngoài cho bé thực sự hết sức quan trọng, đặc biệt là đối với các mẹ có không có sữa hoặc không đủ sữa để cung cấp cho bé. Vậy chọn mua sữa cho bé phải đáp ứng được các yếu tố về giá sữa, chất lượng của sữa, và nguồn gốc xuất xứ của loại sữa đó.

Sữa similac là dòng sữa thuộc nhãn hiệu sữa Abbott của Mỹ, giá sữa similac hiện nay không được các địa chỉ bán sữa similac niêm yết ở 1 giá thành một mực mà giá rất lộn xộn. cùng 1 sản phẩm như nhau nhưng có lúc các địa chỉ bán sữa similac lại đưa giá lên đá cả 100.000 đồng. Chính vì vậy việc mua sữa similac ở đâu đúng giá, chất lượng, và đảm bảo hàng hàng chất lượng.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Nguồn bài viết: http://suasimilacmy.blogspot.com/2016/12/gia-sua-similac-danh-cho-tre-so-sinh.html

Những loại sữa similac có giá tốt và đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

Những loại sữa Similac hiện đang được bán ở toàn bộ nơi nhưng để mua đúng sữa Similac hàng chất lượng thì các mẹ nên tìm cho mình đúng địa chỉ. Domy.vn cũng là địa chỉ được đa dạng người tuyển lựa khi có nhu cầu mua sữa cho bé. Vậy giá sữa similac tại cửa hàng Domy.vn là bao nhiêu?
tại sao các bà mẹ cần phải sử dụng sữa Similac dành cho bé sơ sinh:Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và chứa toàn bộ những dưỡng chất cần phải có cho sự lớn mạnh của bé. Thế nhưng có rộng rãi những lí do như mẹ ko đủ sữa, mẹ muốn bổ sung thêm các chất khác cho bé thì điều này sẽ làm cho mẹ phải lựa chọn thêm sữa bên ngoài cho bé hàng ngày.

Thương hiệu sữa similac và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa similac như thế nào?

Sữa Similac là 1 trong là loại sữa nức danh của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ dành riêng cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ, nhằm đem lại cho các bé 1 sự khởi vững chắc và đầu mạhh mẽ. Đây cũng là lý do làm sữa Similac luôn là một tiêu chuẩn bậc nhất khi nói đến lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ em.
Với tấm lòng yêu mến dành cho trẻ em thì sữa Similac luôn hoàn thiện mình, nghiên cứu nhằm mang đến cho bé yêu nhà bạn 1 nguồn dưỡng chất dồi dào để bé phát triển một bí quyết toàn diện cả về thể chất và trí óc cho các bé nhà bạn.
Sữa mẹ, nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho bé sơ sinh
Nhờ những thành phần rất sắp với các thành phần tương tự như trong sữa mẹ và bổ sung công thức OptiGRO ™. Đây là công thức của nhà Similac để đem đến tác dụng toàn diện cho cả thị giác và trí não của bé. Với sự hài hòa của 3 thành phần bao gồm Lutein, DHA và vitamin E gần với thành phần trong sữa mẹ.

DHA sẽ tạo điều kiện cho não bộ và thị giác tăng trưởng. Bé nhà bạn sẽ sáng tạo hơn và mắt sáng hơn, ngăn dự phòng một số bệnh về thị giác về sau này. Thành phần Lutein giúp tăng cường cho sức khỏe của mắt. Vitamin E là dưỡng chất có mặt trong sữa mẹ để tạo điều kiện cho các hoạt động của các tế bào miễn dịch phát triển hơn.

Công thức của sữa similac mang đến những giá  trị đích thực cho người sử dụng:

Kế bên những dưỡng chất của sữa dành cho các bé thì sữa Similac còn được lòng các mẹ bởi tầm giá sữa Similac khôn cùng ổn định so với những loại sữa khác và giá thành sữa similac tại shop Domy.vn thường được đa dạng mẹ giám định là rất tốt.
Là công thức dinh dưỡng dành cho các bé ko bú được sữa mẹ. Với công thức được đánh giá là sắp nhất với công thức tương tự với sữa mẹ.
Similac Advance lựa chọn tối ưu nhất dành cho bé từ  0 -12 tháng tuổi
Nhờ được bổ sung thành phần nucleotid tương đương với hàm lượng nucleotide có ở trong sữa mẹ nên sẽ đáp ứng được nhu cầu miễn dịch của bé nhờ tăng hàm lượng kháng thể có trong cơ thể bạn.
Sữa similac là 1 sản phẩm hoàn hảo cho sự khởi đầu hoàn hảo của các bé, phù hợp cho 1 bước khởi đầu tuyệt vời cho các bé, mùi hương như vậy với sữa mẹ nên bé không bị ngấy và ko bỏ quên mùi sữa mẹ. Đây là loại sữa được rất nhiều bác sỹ khoa nhi ở của Hoa Kì tin sử dụng có thể sử dụng để thay thế cho sữa mẹ. sử dụng lúc được các thầy thuốc nhi khoa tại của Hoa Kì khuyên sử dụng để thay thế sữa mẹ, trong trường hợp mẹ ít sữa hoặc không có sữa.

Có thể nói rằng sữa similac sẽ giúp bổ sung mộ lượng lớn các khoáng chất dinh dưỡng dành cho bé sơ sinh:

Giúp cho bé lớn mạnh tối ưu và hiệu quả nhất với sữa similac của Mỹ: Nhờ những dưỡng chất mà sữa Similac Advance mang đến sẽ giúp mang đến cho bé 1 sườn xương chắc khỏe hơn. Nhờ có ARA và DHA sẽ giúp các bé vững mạnh toàn diện cả về phân phối đến hơn 50% lượng canxi cần phải có cho bé một hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc, nó có DHA và ARA thành phần giúp bé lớn mạnh trí óc và nhãn quang.

Similac sensitive cung cấp một lượng lớn các khoáng chát dinh dưỡng dành cho bé có hệ tiêu hóa kém
Kế bên tác dụng cho thị giác và trí não thì sữa Similac sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, ko bị táo bón như những loại sữa khác trên thị trường. giá bán của sữa Similac hiện nay đang được bán giá tiền sữa similac tại shop Domy.vn là 570,000 . Tùy vào những nơi bán khác nhau mà giá của sữa Similac sẽ có những giá bán chênh lệch một mực. Nhưng lời khuyên dành cho những mẹ đang có ý định mua sữa Ensure dành cho bé ấy là hãy lựa cho những nơi bán hàng chất lượng uy tín, chất lượng để tìm cho bé loại sữa hàng chất lượng với giá cả phải chăng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code