Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Giá sữa similac số 2 hiện nay là bao nhiêu?

Cập nhật giá bán về sữa similac số 2 dành cho trẻ sơ sinh hiện nay mà các bà mẹ có con nhỏ đều nên biết đến.

Bé sơ sinh luôn cần một loại sữa có khả năng bổ sung và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé. Nhiều bà mẹ nhìn thấy trên truyền hình, mạng và báo đài.. có quảng cáo về sữa similac số 2 dành cho trẻ sơ sinh. Câu hỏi không khiến nhiều bà mẹ thắc mắc đó chính là giá sữa similac số 2 hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Và nên mua sữa similac số 2 ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá rẻ.
Giữa thị trường sữa ngày càng phong phú và cạnh tranh như hiện nay thì sữa similac cho trẻ sơ sinh luôn là tuyển lựa bậc nhất của các gia đình. Sỡ dĩ có điều này là vì sữa similac giúp bổ sung số đông dưỡng chất chất và giá bán sữa similac số 2 cũng rất ổn định so với các loại sữa nhập khẩu khác.
Similac Advance của Mỹ lựa chọn hàng đầu dành cho bé sơ sinh

Tư vấn cho các khách hàng về những loại sữa similac cho trẻ sơ sinh đamg bán chạy trên thị trường hiện nay:

Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch được dành riêng cho các bé trong quá trình từ 0 cho tới 12 tháng tuổi. Nhờ được bổ sung tất cả thành phần hết sức quan yếu để giúp bé lớn mạnh một cách toàn diện cả về sức đề kháng, trí óc cho các bé trong thời kỳ từ 0 cho tới 12 tháng tuổi. Thấu hiểu được đặc điểm của hệ tiêu hóa của bé nên sữa Similac không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho dạ dày, ngăn phòng ngừa hiện trạng táo bón, đi ngoài thường gặp ở trẻ.

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé sơ sinh một cách tốt nhất với sữa similac số 2 cho bé sơ sinh:

Giá sữa similac số 2 hiện nay là bao nhiêu - Bổ sung công thức độc quyền OptiGRO chỉ tìm thấy ở sữa Similac sẽ giúp tương trợ cho các hoạt động của não bộ và thị giác của bé. Nhờ chứa hệ dưỡng chất IQ gần giống với thành phần trong sữa mẹ sữa similac cho trẻ sơ sinh sẽ giúp nuôi dưỡng trí tuệ và thị giác của bé, nhất là những bé sinh non, thấp bé nhẹ cân.
Hình ảnh thật về sản phẩm sữa similac số 2
Để bảo toàn nguồn dinh dưỡng có trong sữa thì mẹ nên dùng nước đun sôi để pha sữa cho bé. Các mẹ lưu ý chỉ dùng muỗng nhựa có sẵn trong hộp Similac Advance nhằm lấy đúng lưu lượng bột sữa, giảm thiểu xảy ra tình trạng thiếu hay thừa nếu như mẹ sử dụng các loại muỗng khác.
giả dụ pha dư thì mẹ nên để trong ngăn mát của tủ lạnh và chỉ được bảo quản chỉ cần khoảng 48 giờ đồng hồ. Có thể cho bé uống riêng hoặc uống chung với các loại thực phẩm khác như ngũ cốc hoặc các thức ăn khác.
Hình ảnh thật về sản phẩm tại shop Domy.vn

Giá sữa similac số 2 cho bé sơ sinh hiệu nay là bao nhiêu?

Mỗi nơi bán sẽ niêm yết 1 mức giá sữa similac số 2 khác nhau khiến khách hàng rất lừng chừng mỗi khi có ý định mua sữa cho bé. nếu như mẹ nào đã từng mua hàng tại Domy.vn đều rất bằng lòng với giá 570.000 cho sữa similac cho trẻ sơ sinh. Hãy mang đến cho bé yêu nhà bạn nguồn dưỡng chất tuyệt vời từ similac nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code