Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Similac sensitive của Mỹ loại sữa hàng đầu dành cho bé táo bón, tiêu chảy

Similac sensitive của Úc, lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho trẻ táo bón, trẻ tiêu chảy

Sữa similac trong những năm qua được biết là sản phẩm có khả năng cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cực nhiều cho bé và được so sánh với sữa mẹ trong quá trình chăm sóc bé sơ sinh về dinh dưỡng cũng như hệ tiêu hóa.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng rất tốt nhưng có phổ biến mẹ vẫn muốn bé vững mạnh toàn diện hơn nên dùng thêm sữa ngoài. Vì một số lý do nên có mẹ vẫn dùng sữa ngoài cho bé bú để thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ. Được bổ sung một nguồn dinh dưỡng hết sức dồi dào nên Similac là sản phẩm rất khả quan cho sự vững mạnh về thể chất và trí óc của bé. Với các mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm chọn sữa thì thường rất chần chờ sữa similac 2 có tốt ko và dùng sữa như thế nào để mang lại ích lợi sức khỏe cho bé.
Similac sensitive của Mỹ, lựa chọn tốt nhất dành cho bé sơ sinh thường táo bón và tiêu chảy

Giới thiệu về thương hiệu sữa similac của Mỹ:

Similac là sản phầm của 1 trong những tập đoàn sữa bậc nhất thế giới Abbott Hoa Kỳ.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về dinh dưỡng và ái tình vô bến bờ với sức khỏe con người nên Abbott luôn sản xuất ra các sản phẩm số đông dưỡng chất để săn sóc sức khỏe con người. Những sản phẩm của Abbott dành cho mọi lứa trườn từ trẻ sơ sinh cho tới người cao tuổi, chuyên dụng cho phụ nữ mang thai và những người cần phục hồi sức khỏe.
Sản phẩm Similac được xem như là một món quà mà Abbott Hoa Kỳ dành riêng cho mẹ để giúp mẹ không gặp rộng rãi khó khăn trong việc chăm nom bé.

Công thức độc đáo từ sữa similac mang lại cho bé:

Công thức độc quyền chỉ có trong các sản phẩm của Similac sẽ giúp bé tăng trưởng 1 phương pháp toàn diện nhất về sức khỏe, thể chất và trí tuệ ngay từ những năm tháng đầu đời, đảm bảo cho ngày mai sau này của bé. Thành phần sữa là những gì tốt nhất mà Similac dành tới cho bé. Mỗi ngày trôi qua bé sẽ dần lớn lên trong sự yêu thương bất tận của mẹ và sự chăm sóc tốt nhất của Similac.Vậy sữa similac 2 có tốt ko? Các mẹ hãy cũng tham khảo 2 sản phẩm sữa của Similac dành riêng cho các bé ở giai đoàn 2 từ 6 đến 12 tháng dưới đây.
Có nên dùng sữa similac hai cho bé hay không?
Sữa Similac Advance cho bé từ 6-12 tháng: Được dành riêng cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Công thức sữa đặc thù rất giống với sữa mẹ nên Advance complete Nutrition sử dụng được cho các bé không bú được sữa mẹ.
Nên lựa chọn sữa similac loại nào cho bé sơ sinh

Giúp bé tăng cân một cách hiệu quả với những thành phần có trong sữa similac của Mỹ:

Bé sẽ tăng cân đều đặn, thân thể cũng lớn dần lên, trí não vững mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp số đông các loại khoáng vật, protein và vitamin cần yếu cho cơ thể của bé.
Được vổ sung thêm dầu thực vật nên sữa similac sẽ giúp cho thân thể bé thu nạp canxi tốt hơn và thân thể bé sẽ tăng trưởng tốt hơn về thể chất.
Các kháng thể tự nhiên IgG sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho thân thể. Các thành phần DHA và ARA sẽ đóng vai trò rất quan yếu để giúp phát triển trí óc và thị giác của bé, sản xuất đầy đủ những vi chất, canxi và chất sắt tạo điều kiện cho hệ xương của bé phát triển kiên cố hơn và giúp tăng chiều cao mau chóng. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, protein ,vitamin cùng với các khoáng chất để cớ thể bé phát triển tốt nhất.
Hình ảnh thật tại shop Domy.vn

Chống táo bón với sữa similac sensitive của Mỹ với các bé hay bị táo bón và tiêu chảy:

Khi sử dụng sữa Similac bé sẽ không gặp tình trạng táo bón như các loại sữa khác nên mẹ cứ im tâm dùng cho bé.
Sữa Similac Sensitive cho trẻ từ 6 – 12 tháng: đối với những bé có cơ đĩa yếu, thường xuyên gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa như nôn trớ, ợ tương đối, biếng ăn. Với thành phần là hợp chất độc nhất của carbohydrates mang lại phần lớn tác dụng trong việc khắc phục các vấn đề liên quan đến biếng ăn và đầy bụng.

Những dưỡng chất có trong sữa similac sensitive của Mỹ bổ sung cho bé:

Có chưa DHA và ARA giúp hoàn thiện và phát triển trí não, thị giác của bé. Bé sẽ ngoan ngoãn mà không quấy khóc mỗi lúc tới giờ ăn.
Với công thức dành riêng cho những bé có hệ tiêu hóa yếu nên mẹ có thể yến tâm vì đã có Similac Sensitive của Mỹ giúp mẹ coi ngó cho bé.
Similac sensitive chăm sóc bé sơ sinh một cách tốt nhất
Để sữa phát huy được tối đa tác dụng thì mẹ nên pha đúng theo hướng dẫn in trên bao phân bì. Và nếu như bé ko uống hết sữa thì mẹ bảo quản trong tủ lạnh và mau chóng cho bé dùng hết trong 24 giờ. không nên để quá lâu vì sẽ khiến các vi khuẩn sinh sôi gây hại cho hệ tiêu hóa của bé.

Với những công dụng mà sữa similac mang đến thì chắc hẳn mẹ ko còn băn khoăn về sữa similac hai có tốt không. kế bên nguồn dinh dưỡng từ sữa thì mẹ hãy bô sung thêm trong khẩu phần ăn hàng ngày của bé những thực phẩm như giết bò, trứng, rau…để bé to nhanh và khỏe mạnh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code